Loading
2017: ประชาสัมพันธ์เข้าร่วมการประชุมวิชาการ “บัณฑิตศึกษาวิทยาสัมพันธ์” ครั้งที่ 4

Slide

2017: ประชาสัมพันธ์เข้าร่วมการประชุมวิชาการ “บัณฑิตศึกษาวิทยาสัมพันธ์” ครั้งที่ 4

 ด้วยคณะวิทยาศาสตร์  มหาวิทยาลัยขอนแก่น  จะจัดการประชุมวิชาการ“บัณฑิตศึกษาวิทยาสัมพันธ์” ครั้งที่ 4  ในวันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม 2560 ณ อาคารเรียนและปฏิบัติการ (SC.08) คณะวิทยาศาสตร์ ซึ่งมีวัตถุประสงค์เพื่อนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษา (ป.โท-เอก) ให้นักศึกษาและผู้ช่วยวิจัยได้มีประสบการณ์ในการนำเสนอและเผยแพร่ผลงานวิจัย รวมทั้งได้แลกเปลี่ยนความรู้และประสบการณ์การวิจัยในงานประชุมวิชาการ อันจะเกิดประโยชน์ในอนาคต กิจกรรมภายในงานประกอบด้วย

1. การนำเสนอผลงานวิจัยของนักศึกษาแบบบรรยาย (Oral presentation) 3 กลุ่ม คือ

   1.1 กลุ่มวิทยาศาสตร์ชีวภาพ
        (สาขาชีววิทยา ชีวเคมี จุลชีววิทยา วิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม และสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง)
   1.2 กลุ่มวิทยาศาสตร์กายภาพ (สาขาเคมี ฟิสิกส์ และสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง)
   1.3 กลุ่มคณิตศาสตร์ สถิติ และคอมพิวเตอร์
       (สาขาคณิตศาสตร์ สถิติ วิทยาการคอมพิวเตอร์  และสาขาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง)

2. การประกวดการนำเสนอผลงานของนักศึกษา ได้รับเงินรางวัลพร้อมเกียรติบัตร (ดูรายละเอียดในเว็บไซต์)

3. การประกวดผลงานวิจัยดีเด่นของนักศึกษา ได้รับเงินรางวัลพร้อมเกียรติบัตร เช่น ผลงานตีพิมพ์ อนุสิทธิบัตร สิทธิบัตร เป็นต้น (ดูรายละเอียดในเว็บไซต์)

         ศูนย์วิจัยเคมีวัสดุ ขอประชาสัมพันธ์  แจ้งให้นักศึกษาและผู้ช่วยวิจัย ภายในศูนย์วิจัยฯ เข้าร่วมงานประชุมวิชาการ“บัณฑิตศึกษาวิทยาสัมพันธ์” ครั้งที่ 4 ซึ่งสามารถสมัครเข้าร่วมนำเสนอผลงานและส่งบทคัดย่อได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 6 กรกฎาคม 2560 ทางเว็บไซต์หรือสามารถดูเงื่อนไขและรายละเอียดได้ที่   https://researchsci.kku.ac.th/mssgs/ ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆในการเข้าร่วมงาน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ งานบริการวิชาการและวิจัย คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น โทรศัพท์: 081-954-5310 (คุณสุภาพร), 089-576-6004 (คุณศักดิ์สิทธิ์)